LỜI MỞ ĐẦU
Chúng tôi chúc mừng bạn đã chọn cho mình chiếc xe mới mang nhãn hiệu SUZUKI và chúng tôi tin tưởng rằng chiếc xe SUZUKI này sẽ đem đến cho bạn niềm vui và sự hài lòng to lớn nhất.
SUZUKI sử dụng vật liệu và công nghệ hiện đại nhất để chế tạo ra một thế hệ những xe gắn máy với tính năng vận hành tuyệt hảo và đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Mỗi một thiết kế của SUZUKI được hình thành từ sự nghiên cứu chi tiết những nhu cầu của người sử dụng trên cơ sở tính năng vận hành chính xác và những thử nghiệm về sức chịu đựng của xe để đem đến cho bạn niềm tin tưởng vào sự hoàn hảo của chiếc xe SUZUKI vừa trở thành vật sở hữu của bạn.
Chiếc xe SUZUKI của bạn được lắp ráp trên một dây chuyền được kiểm tra nghiêm ngặt và liên tục để chắc chắn rằng nó được xuất xưởng và đến tay bạn trong điều kiện tốt nhất cho phép. Để bạn có thể kéo dài tuổi thọ chiếc xe của bạn, Công ty TNHH Việt Nam SUZUKI đem đến cho bạn một chế độ bảo hành nghiêm túc sẽ được trình bày cặn kẽ trong phần “Điều Kiện Bảo Hành”.
Thông qua các Đại lý bạn sẽ nhận được sự phục vụ và hỗ trợ chu đáo nhất từ Gia Đình SUZUKI.
CÔNG TY TNHH VIỆT NAM SUZUKI
ĐIỀU LỆ BẢO HÀNH
Công ty TNHH Việt Nam Suzuki bảo hành cho mỗi chiếc xe mới do công ty sản xuất hoàn toàn miễn phí cho những hư hỏng do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất với điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường theo điều mục và điều kiện:

Thời hạn bảo hành
Bảo hành 30.000km hoặc 36 tháng tùy theo điều kiện nào đến trước kể từ thời điểm xe được bán cho chủ xe đầu tiên.

Bảo dưỡng định kỳ miễn phí
Tất cả các loại xe máy Suzuki mới mua từ các Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki sẽ được hưởng 7 lần bảo dưỡng miễn phí tiền công trong thời gian 36 tháng (hoặc 24.000km). Trong sổ bảo hành có 7 PHIẾU BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ để bạn sử dụng dịch vụ này. Lưu ý rằng việc miễn phí không áp dụng cho các phụ tùng và vật liệu cần thay thế bổ sung như: nhớt (dầu) động cơ, lọc nhớt (dầu), dầu phanh, lọc gió, dung dịch làm mát,…
Những vấn đề không thuộc phạm vi bảo hành
Điều lệ bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như là thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại về thời gian, những bất tiện, phiền phức, những liên quan đến việc sử dụng xe hoặc các chi phí cho việc liên lạc, vận chuyển để đưa xe hỏng đến Đại lý. Điều lệ bảo hành cũng không áp dụng cho các trường hợp sau:

Trách nhiệm bảo hành:
Nếu có bất cứ hư hỏng nào xảy ra đối với xe gắn máy Suzuki thỏa mãn các điều kiện bảo hành nêu trên, Công ty TNHH Việt Nam Suzuki chịu trách nhiệm thay thế miễn phí hoàn toàn các chi tiết hư hỏng bằng phụ tùng mới hay tương đương nếu Công ty TNHH Việt Nam Suzuki xác nhận rằng nguyên nhân hư hỏng là do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất. Điều lệ bảo hành này áp dụng để sửa chữa hay thay thế cho các chi tiết hư hỏng và khắc phục hoàn hảo các sự cố hư hỏng. Điều lệ bảo hành này không áp dụng để thay thế cụm chi tiết, toàn bộ động cơ hay cả xe với bất kỳ lý do nào.

Sửa chữa bảo hành
- Việc sửa chữa, thay thế các chi tiết hư hỏng và giải quyết các khiếu nại về bảo hành phải được thực hiện bởi Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
- Tất cả các chi tiết được thay thế trong thời gian bảo hành sẽ thuộc sở hữu của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
- Chi tiết được thay thế hoặc sửa chữa trong phạm vi bảo hành chỉ được bảo hành trong thời gian gốc của xe.

Thay đổi chủ sở hữu và sử dụng xe ở nước ngoài
Thời gian bảo hành còn lại sẽ vẫn còn hiệu lực đối với chủ xe mới nếu các chi tiết về việc chuyển đổi chủ sở hữu xe được thông báo cho Công ty TNHH Việt Nam Suzuki. Việc bảo hành chỉ có hiệu lực tại quốc gia được đăng ký lần thứ nhất.

Kế hoạch bảo dưỡng
Kế hoạch bảo dưỡng được thiết lập để bạn chắc chắn rằng chiếc xe của mình được duy trì trong tình trạng hoạt động tốt nhất bằng cách thực hiện đầy đủ các công việc bảo dưỡng định kỳ cho chiếc xe của bạn.
Cùng với việc thực hiện đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, bạn nên thực hiện việc kiểm tra mỗi ngày để đảm bảo xe của bạn luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Bằng cách này bạn có thể kịp thời phát hiện ra những hư hỏng và điều chỉnh nó trước khi có thể xảy ra những hỏng hóc lớn.
Công việc bảo dưỡng có tầm quan trọng đặc biệt vì nó không những ảnh hưởng đến sự an toàn, tuổi thọ của xe mà giúp bạn tận dụng những lợi ích mà hệ thống Dịch vụ Hậu Mãi của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki có thể dành cho bạn.
Khách hàng có trách nhiệm chi trả các phí tổn đối với các công việc sửa chữa không thuộc phạm vi bảo hành.
CÔNG TY TNHH VIỆT NAM SUZUKI

Điều kiện bảo hành
Xe phải được bán, hoàn chỉnh và kiểm tra bởi các đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ, chi tiết và gửi về Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trong vòng 7 ngày sau khi giao xe cho người chủ đầu tiên.
Xe phải được vận hành kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ đầy đủ do các Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki thực hiện, theo đúng những chỉ dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng.

Bảo hành bình điện
Thời hạn bảo hành cho bình điện là 12 tháng hoặc 10.000km tùy theo điều kiện nào tới trước. Tuy nhiên nếu hư hỏng do cách sử dụng sai: quá sạc, phóng điện quá mức sẽ không được bảo hành.
a.Dịch vụ bảo dưỡng thông thường.
b.Thay thế những phụ tùng hao mòn hay hư hỏng theo quá trình sử dụng (Bảng 1).
c.Xe dùng để đua, cho thuê mướn, hay sử dụng như phương tiện chuyên chở công cộng.
d.Những yêu cầu sửa chữa, thay thế do nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do các tác nhân bên ngoài khác như: trường hợp các chi tiết bị rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên, do hóa chất, do lưu xe ngoài trời, do thiên tai hoặc do các điều kiện thời tiết, điều kiện sử dụng không bình thường.
e.Hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả, không đúng với mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng.
f.Hư hỏng do lắp phụ tùng không phải phụ tùng chính hiệu Suzuki.
g.Xe thêm bớt, thay đổi thiết kế, cấu trúc hay lắp thêm những chi tiết, phụ kiện khác.
h.Những trường hợp xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho độ an toàn và tin cậy xe.
i. Những trường hợp xe không được bảo dưỡng định kỳ đầy đủ và đúng theo yêu cầu tại các Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
j.Những trường hợp xe được tháo lắp, điều chỉnh, sửa chữa mà không phải do Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki thực hiện.

Việc mở rộng điều lệ bảo hành
Điều lệ bảo hành này do Công ty TNHH Việt Nam Suzuki ban hành. Không có bất kỳ Đại lý nào hay bất cứ cá nhân, người đại diện hay nhân viên nào có quyền mở rộng hiệu lực của Điều lệ bảo hành này. Cũng không có bất kỳ Đại lý nào hay bất cứ cá nhân, người đại diện hay nhân viên nào có quyền nhân danh Công ty TNHH Việt Nam Suzuki để đưa ra bất cứ phát biểu nào liên quan đến việc bảo hành hay Điều lệ bảo hành này.

Thay đổi thiết kế
Công ty TNHH Việt Nam Suzuki được quyền vào bất kỳ thời điểm nào cũng có thể thay đổi thiết kế hay các đặc tính kỹ thuật của bất kỳ kiểu xe nào mà không cần thông báo cũng như có trách nhiệm thực hiện việc thay đổi tương tự đối với những xe đã sản xuất trước đó.

Quyết định cuối cùng cho các khiếu nại
Công ty TNHH Việt Nam Suzuki có quyền đưa ra quyết định cuối cùng về việc chấp nhận hay không chấp nhận các khiếu nại từ khách hàng.
Quyền lợi và trách nhiệm của khách hàng
a. Kiểm tra nhằm đảm bảo Cửa hàng mà bạn mua xe là Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
b. Đọc kỹ Điều lệ bảo hành.
c. Khách hàng phải thực hiện bảo dưỡng đầy đủ và sử dụng xe đúng cách, phải tuân thủ theo những hướng dẫn trong Sách Hướng Dẫn Sử Dụng.
d. Trong thời gian bảo hành, khách hàng có quyền đem xe đến bất kỳ Đại lý ủy quyền nào của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki để yêu cầu thực hiện công việc bảo hành và bảo dưỡng miễn phí.
e. Xuất trình sổ bảo hành này mỗi khi bạn đưa xe đến Đại lý để tiếp nhận các dịch vụ hậu mãi.
Kiểm tra nhằm đảm bảo Đại lý thực hiện đúng và đầy đủ các công việc bảo dưỡng cho chiếc xe bạn.